Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Triệu chứng và cách chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

Trĩ là bệnh rất phổ biến, thường gặp ở những người đứng lâu hoặc ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, thợ may, lái xe,… Bệnh trĩ không ảnh hưởng đến tính mạng con người nên bệnh nhân thường bỏ qua. Sau nhiều năm, bệnh sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến năng suất công việc và đời sống sinh hoạt. Vì thế, những người bị bệnh trĩ nên khám và có cách điều trị bệnh trĩ khi phát hiện bệnh.

Tìm hiểu về bệnh trĩ

Bệnh trĩ là gì? 

Bệnh trĩ là bệnh được tạo thành do sự phình dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh hậu môn. Khi tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém, máu đi đến đây sẽ không lưu thông được, ứ đọng làm cho tĩnh mạch bị dãn, phình ra.

trieu-chung-va-cach-chua-benh-tri-bang-ky-thuat-xam-lan-toi-thieu-hcpt

Triệu chứng của bệnh trĩ:

- Đại tiện ra máu: Nhiều mức độ, có khi vài giọt, có khi thành tia (màu tươi) ngừng chảy khi đi ngoài xong.

- Đau hậu môn: Có thể không đau chỉ cộm, cảm giác khó chịu hoặc vướng, có trường hợp đau thực sự nếu bị tắc tĩnh mạch. Đau làm cho bệnh nhân không ngồi ngay ngắn trên ghế hoặc ngồi một bên mông.

- Sa lồi búi trĩ: Lúc đầu chỉ xuất hiện khi đi ngoài rồi tự co hồi, nhưng sau tái diễn nhiều lần liên tiếp búi trĩ tụt xuống không co lên được.

- Ngứa xuất hiện khó chịu ở ngoài hậu môn do hậu quả của quá trình viêm.

- Thiếu máu: tùy theo mức độ và thời gian chảy máu mà thiếu máu nhiều hay ít.

Biểu hiện bên ngoài: Trĩ sa ra ngoài (sa búi trĩ hoặc sa niêm mạc hâu môn), nội soi trực tràng thấy vùng tổn thương, có hiện tượng tắc mạch, giảm khả năng co thắt cơ vòng hậu môn. Các tổn thương kèm theo bệnh trĩ: Ap xe, dò hoặc nứt hậu môn, ung thư hậu môn trực tràng.


Căn bệnh này xảy ra ở vùng kín nên người bệnh thường có tâm lý xấu hổ, ngại đi khám và chữa trĩ ngoại. Nhiều người tự mua thuốc về chữa bệnh trĩ ngoại, cũng có người âm thầm chịu đựng lựa chọn biện pháp chấp nhận sống chung với bệnh nhiều năm. Và chính điều này dã làm cho bệnh tình ngày càng trở nên nặng hơn và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thì mới phải đi khám và tìm cách chữa bệnh trĩ ngoại.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội từ lâu đã là địa điểm đến đáng tin cậy của các bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Các bác sĩ chuyên khoa khẳng định rằng, khi mắc bệnh trĩ ngoại thậm chí bệnh đã trở nên nặng người bệnh cũng đừng vì thế mà bi quan. Bệnh trĩ ngoại hoàn toàn có thể chữa dứt điểm chỉ cần bạn đến đúng địa điểm, lựa chọn đúng cách chữa bệnh trĩ ngoại, kiên trì thực hiện các bước điều trị thì bệnh sẽ nhanh chóng khỏi.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này được đánh giá là cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là không đau, an toàn cao, hồi phục nhanh, lại giảm khả năng tái phát.

Bên cạnh phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với người bệnh. Chúng tôi hi vọng rằng với những gì mình có sẽ đáp ứng yêu cầu cũng như mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh.

Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét