Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Bị trĩ ngoại và cách điều trị bệnh như thế nào?

Bị trĩ ngoại và cách điều trị bệnh như thế nào? Bệnh trĩ ngoại nếu mới được phát hiện thì bệnh có thể được điều trị bằng việc dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí thì bệnh có thể được chữa khỏi. Nhưng nếu để lâu bệnh ngày càng nặng thì người bệnh có thể phải tiến hành những phương pháp cắt trĩ để loại bỏ căn bệnh này.

Vậy trĩ ngoại chữa ở đâu ? Là một câu hỏi khiến nhiều người phân vân để chọn lựa cho mình một cơ sở y tế thăm khám tốt nhất. Sức khỏe của mỗi chúng ta là điều rất đáng quý, vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình những phòng khám có chuyên khoa về trực tràng hậu môn như Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội để điều trị bệnh trĩ ngoại một cách hiệu quả nhất.

Bệnh trĩ ngoại là chứng giản tĩnh mạch thuộc đám rối tĩnh mạch trĩ dưới, búi trĩ nổi lên ở ngoài hậu môn được da che phủ. Khi búi trĩ sa xuống gây cho người bệnh nhiều triệu chứng như: đau đớn, sung tấy, tắc mạch.

Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa 168 sẽ tư vấn chi tết về benh tri ngoai và cách chữa trị bệnh trĩ ngoại nhằm giúp người bệnh hiểu rõ hơn về căn bệnh này và biết cách chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Triệu chứng của bệnh trĩ ngoại

– Bệnh trĩ ngoại giai đoạn đầu thường có cảm giác đau đớn và đau rợn toàn thân, lý do dẫn đến việc đau đớn đó là do khi đi đại tiện hoặc vận động mạnh các búi trĩ va chạm vào nhau gây ra những cơn đau bất thường ở phần hậu môn và lòi hẳn ra ngoài hậu môn.

– Thường xuyên có triệu chứng chảy máu khi đi đại tiện.

– Thường có dấu hiệu viêm nhiễm vùng hậu môn, hậu môn bị lở loét, có mủ và hình thành rò hậu môn, chảy dịch mủ gây ngứa hậu môn, khó chịu.Bị trĩ ngoại triệu chứng như thế nào?

– Thời kỳ đầu các mô liên kết trĩ ngoại sưng to ở nếp gấp, xuất hiện viêm nhiễm vùng da bên ngoài và liền kề hậu môn.

– Có dấu hiệu sa búi trĩ, chúng ta có thể sờ và quan sát thấy được nhưng không thể đưa chúng vào bên trong.

– Búi trĩ ngoại nếu có huyết khối sẽ có màu tím sẫm, ấn tay vào thấy đau, cứng, sau 10 – 14 ngày huyết khối bị sơ hóa và tạo thành mẩu da thừa.

– Ngoài ra người bị trĩ ngoại còn có cảm giác nóng rát, ngứa ở hậu môn gây cảm giác vô cùng khó chịu và gây ức chế cho tâm lý bệnh nhân.

bi-tri-ngoai-va-cach-dieu-tri-benh-nhu-the-nao

Phòng khám đa khoa 168 – nơi chữa bệnh trĩ tốt nhất ở Hà Nội

Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy vì phòng khám chúng tôi là nơi hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với khoa học kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh của mình.

Hiện tại phòng khám 168 chúng tôi đang áp dụng công nghệ HCPT của Mỹ để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả và dứt điểm bệnh trĩ ngoại.

Kỹ thuật này ứng dụng công nghệ tiên tiến với màn hình hiển thị trong suốt quá trình phẫu thuật, tạo thuận lợi cho bệnh nhân quan sát trong quá trình tiểu phẩu, tránh việc chuẩn đoán nhầm.

Dùng phương pháp điều trị “nhiệt sôi sinh” nghĩa là nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Phương pháp này hiện đại và hơn hẳn phương pháp điều trị truyền thống với những ưu điểm điều trị chính xác, độ an toàn cao, mất ít máu, ít gây đau không tổn thương, đám rối đọng tĩnh mạch cũng sẽ được nhanh chóng được giải quyết chỉ trong vòng 30 phút phẫu thuật.

Lưu ý: ngoài ra bác sỹ còn có những lời khuyên cho người bệnh nhằm ngăn chặn những yếu tố gây phát sinh bệnh trĩ ngoại như:

-Tập thói quen đi cầu đều đặn hằng ngày.

– Điều chỉnh thói quen ăn uống như: tránh các chất kích thích như cafe, rượu, trà. Tránh thức ăn nhiều gia vị như ớt, tiêu. Nên uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ.

– Nên tạo những thói quen tốt như: tập thể dục chới các môn thể thao nhệ như bơi lội , đi bộ.

Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ ngoại

Nếu có thắc mắc gì về sức khỏe hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp và miễn phí theo:

Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét