Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bác sỹ phòng khám 168 thanh trì hà nội tư vấn cách chữa bệnh trĩ

Trĩ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Hiểu được tâm lí của người bệnh các bác sỹ phòng khám 168 thanh trì hà nội đã đưa ra lời khuyên cho người bệnh giúp người bệnh có thể đối phó với căn bệnh này một cách hiệu quả.
Nếu bạn đang bị mắc bệnh trĩ thì điều cần thiết nhất lúc này chính là tìm cho mình những cách để điều trị căn bệnh này nhằm giảm thiểu các triệu chứng. Cũng có thể bạn đang cảm thấy vô vọng nhưng đừng bi quan bởi bạn hoàn toàn có thể đối phó với nó. Bài viết này giúp bạn tìm ra 5 cách đối phó với bệnh trĩ hiệu quả.


5 Cách giúp bạn đối phó với bệnh trĩ hiệu quả

Cách 1: Nên đến gặp các bác sĩ nếu bạn đang có những dấu hiệu của bệnh trĩ. Các bác sĩ có thể sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về bệnh trĩ mà có thể hiện thời bạn không biết đến. 

Cách 2: Hiểu rõ các nguyên nhân gây ra bệnh trĩ là gì? Việc nắm được nguyên nhân gây bệnh không chỉ giúp bạn hiểu được tại sao mình mắc phải bệnh mà nó còn giúp bạn xử lý chúng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Điều này rất quan trọng do hiện nay có rất nhiều người bị bệnh trĩ nhiều hơn 1 lần. 

Cách 3: Bạn không nên sử dụng quá nhiều các loại kem bôi trĩ: mặc dù đây là một cách tuyệt vời giúp các triệu chứng của căn bệnh tạm thời giảm bớt đi nhưng chúng không có tác dụng giúp bạn giải quyết được hoàn toàn căn bệnh này. Hơn nữa kem bôi trĩ còn là nguyên nhân gây ra một số tác dụng phụ nên bạn cần hết sức lưu ý trước khi sử dụng các loại kem này. 

Cách 4: nên giữ cho các khu vực trĩ và xung quanh trĩ được sạch sẽ. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng không nên rửa khu vực này quá nhiều bởi nó có thể kích thích trĩ khiến bạn trở nên khó chịu hơn rất nhiều. 

Cách 5: thư giãn, tạo cho mình có một tinh thần thoải mái, không nên quá lo lắng về bệnh trĩ: mặc dù bệnh trĩ là vấn đề không ai mong muốn nhưng nó không phải là quá nghiêm trọng. Có rất nhiều người cho rằng trĩ là căn bệnh của người già. Tuy nhiên điều này không đúng bởi bất cứ ai cũng có thể bị bệnh trĩ trong bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời và thật không may mắn cho rất nhiều người khi còn trẻ tuổi đã mắc phải bệnh trĩ. 

Trên đây là 5 cách giúp bạn đối phó với bệnh trĩ hiệu quả xong đây chỉ là những cách tạm thời đối với những người mới bị mắc bệnh. Còn đối với những người bị mắc bệnh trĩ lâu năm, tốt nhất bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời để tránh những hậu quả khó lường do bệnh trĩ lâu năm gây ra. 

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?

Hiện phòng khám 168 thanh trì hà nội là địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất khu vực hà nội. Bằng việc áp dụng thành công phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, đây là phương pháp chữa triệt để bệnh trĩ, công nghệ mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ. Với phương pháp này, hiện phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Kỹ thuật xâm lấn HCPT chính là tiểu phẫu không cần dùng đến dao mổ mà là trực tiếp sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu, có khả năng kiểm soát tốt, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. 

Ưu điểm của phương pháp này chính là độ an toàn cao, ít mất máu, ít gây đau, không bị tổn thương, không gây biến chứng, không bị phù nề, nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nằm viện. Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng chỉ mất khoảng 15-20 phút cho mỗi ca phẫu thuật, bệnh nhân có thể hoàn toàn đi lại và sinh hoạt bình thường được. 

Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ phòng khám 168 thanh trì hà nội giúp người bệnh có thể đối phó với căn bệnh trĩ một cách hiệu quả. Nếu sức khỏe của bạn đang có vấn đề thì hãy trực tiếp đến phòng khám chúng tôi để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn giúp bạn.

21 nhận xét:

  1. Khám ở đây vừa chuyên nghiệp lại vừa nhanh gọn nữa

    Trả lờiXóa
  2. phong khám chất lượng, bác sĩ giỏi và có tay nghề

    Trả lờiXóa
  3. dịch vụ ở đây khá ok đấy

    Trả lờiXóa
  4. phòng khám chất lượng, nhân viên nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  5. thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. bác sĩ phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  7. bênh này nhiều người bị quá, bác sí này rất giỏi

    Trả lờiXóa
  8. dịch vụ chất lượng. đội ngũ y bác sĩ giỏi tận tình với bệnh nhân

    Trả lờiXóa
  9. bác sỹ phòng khám 168 thanh trì hà nội

    Trả lờiXóa
  10. phòng khám chất lượng, bác sĩ lại nhiệt tình!

    Trả lờiXóa
  11. phòng khám uy tín, giá cả phải chăng, chất lượng, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình và chu đáo

    Trả lờiXóa
  12. rất hài lòng với cách phục vụ ở đây !

    Trả lờiXóa
  13. phòng khám uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  14. phòng khám thân thiệt, an toàn và chất lương

    Trả lờiXóa
  15. Chất lượng phòng khám rất tốt , nhân viên nhiệt tình chu đáo !

    Trả lờiXóa