Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Người mắc căn bệnh trĩ thường có những biểu hiện sau


Bệnh trĩ hiện nay khá phổ biến hay nói một cách khác rằng tôi sợ mọi người đều mắc bệnh trĩ, nguyên nhân bệnh trĩ có rất nhiều. Do xã hội ngày càng phát triển con người thường tập phải chịu áp lực cao do công việc dẫn tới đầu óc luôn căng thẳng, stress kéo dài, thời gian ngồi quá lâu mà không chịu vận động, kèm theo đó là chế độ ăn uống không hợp lí... Do đó mà bệnh trĩ ngày càng gia tăng. Các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 hà nội là phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín trên địa bàn luôn khuyên người bệnh khi thấy mình có những triệu chứng sau đây thì bạn cần được thăm khám và điều trị ngay.

Bệnh trĩ là một căn bệnh gây ra rất nhiều khó chịu và phiền toái nhưng thường không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạng sống. Khi sự giãn tĩnh mạch và viêm của các mạch máu bên trong và xung quanh khu vực trực tràng xảy ra thì được coi là bị trĩ.


Người mắc bệnh trĩ thường có những biểu hiện sau:


- Người bệnh thường có cảm giác có vật lạ ở hậu môn nên việc vệ sinh thường không sạch sẽ có thể gây ngứa ở đó. Có cảm giác đau mỗi khi đi đại tiện, khó khăn trong việc đi lại cũng như cuộc sống hàng ngày.

- Người bệnh cảm thấy đau rát và mẩn ngứa ở lỗ hậu môn. Bệnh sẽ ngày càng phát triển nếu không có phương pháp điều trị thích hợp sẽ thấy máu bị dồn ở hậu môn thường bị sưng và có một ít dịch nhầy.

Bệnh trĩ tuy không phải là căn bệnh nan y, nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng đời sống của bệnh nhân. Tỉ lệ mắc bệnh ở mỗi người cũng khá cao vì những hệ quả tất yếu của cuộc sống hiện đại như thời gian ngồi văn phòng nhiều, ăn uống không đủ chất,…

Phương pháp điều tri benh tri hiệu quả cao không cần cắt bỏ


Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội từ lâu đã là điểm đến tin cậy của các bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT để điều trị bệnh trĩ một cách an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là không đau, mất ít máu, hồi phục nhanh, không phải nằm viện, một ca tiểu phẫu tiến hành chỉ trong vòng 15- 20 phút, người bệnh không cần phải nằm viện để điều trị và bệnh sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, dứt điểm mà không lo bị tái phát.

Đến với phòng khám đa khoa 168 bạn không cần phải lo lắng về vẫn đề chí phi. Vì phòng khám hoạt động với mục tiêu chữa bệnh và đưa đến sức khỏe cho cộng đồng nên chí phí luôn phù hợp với túi tiền của người bệnh, công khai minh bạch không có hiện tượng phòng bì hay nhận hối lộ. Có như vậy bệnh nhân mới an tâm đến để điều trị bệnh.

Chất lượng dịch vụ khám chữa và chăm sóc bệnh nhân tại phòng khám rất tốt, cùng với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp và tận tình với bệnh nhân. Bạn sẽ nhận được dịch vụ y tế tốt nhất tại đây.


Những quyền lợi khác khi đến với phòng khám đa khoa 168:


- Nếu đặt lịch hẹn trước khi tới thăm khám bệnh nhân sẽ được hưởng ưu đãi về giá cả, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể đến thăm khám bất kỳ thời gian nào bạn muốn.

- Phòng khám luôn có chương trình ưu đãi cho bệnh nhân khám bệnh trĩ nói riêng và những bệnh khác nói chung, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh và hạn chế mức thấp nhất chi phí khám chữa bệnh.

- Phòng khám luôn có đường giây tư vấn miễn phí dành cho người bệnh qua mạng và qua điện thoại với đội ngũ bác sỹ tư vấn trực tuyến giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét