Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thuốc đông y điều trị viêm dạ dày cấp tính rất tốt

Khi thấy mình có những dấu hiệu viêm dạ dày người bệnh thường chủ quan không điều trị ngay mà chỉ đến khi thấy mình có những cơn đau dữ dội của viem da day cap tinh người bệnh mới tiến hành điều trị điều này hoàn toàn có hại cho sức khỏe của người bệnh cũng như gây khó khăn cho việc điều trị bệnh. Sau đây là chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội để người bệnh có thể hiểu rõ hơn về triệu chứng của căn bệnh này.
Triệu chứng viêm dạ dày cấp tính

Viêm dạ dày cấp thường được chia làm 4 dạng với các biểu hiện khác nhau:

- Viêm long dạ dày: là tình trạng niêm mạc phù nề sung huyết và có nhiều đám viêm xâm nhiễm bởi bạch cầu đa nhân ở niêm mạc. Người bệnh thường cảm thấy đau dạ dày, cảm giác căng tức hoặc nóng ran vùng thượng vị, kèm theo nôn và choáng váng.

- Viêm dạ dày thể xuất huyết: Xuất hiện những chấm xuất huyết, đôi khi có mảng, đám xuất huyết dưới niêm mạc và các vết xước chảy máu. Thể này thường do rượu, bia hoặc các thuốc NSAIDs gây ra. Nếu xuất huyết nhiều bệnh nhân có thể bị choáng và sốc.

- Viêm dạ dày thể ăn mòn: Thường do sự tác động liên tiếp của các chất kích ứng lên niêm mạc dạ dày làm phù nề và hoại tử tại chỗ, sau một thời gian sẽ để lại những mô sẹo. Biểu hiện chính là đau thượng vị ngay sau khi niêm mạc dạ dày tiếp xúc với chất kích ứng, sau đó là nôn, thậm chí nôn ra máu, nặng hơn có thể sốc.

- Viêm dạ dày thể nhiễm khuẩn: dạ dày bị viêm tấy, mưng mủ các vách niêm mạc cùng với thành dạ dày. Tình trạng viêm nhiễm có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như thủng dạ dày, viêm phúc mạc. Bệnh được cải thiện khi có kháng sinh, tuy nhiên hiện nay vi khuẩn đã kháng nhiều loại thuốc.

Thuốc chữa viêm dạ dày cấp tính

Việc điều trị viêm dạ dày cấp tính cần phải tiến hành càng sớm càng tốt. Khi thấy có triệu chứng của viêm dạ dày cấp tính như nêu trên, trước tiên bệnh nhân cần cần phải đến cơ sở Y tế để khám, xác định rõ nguyên nhân để điều trị kịp thời. Sử dụng thuốc chữa viêm dạ dày cấp tính, trước hết phải ngưng các chất có hại cho niêm mạc dạ dày; theo nguyên tắc tắc: Nếu do nguyên nhân nhiễm khuẩn thì sử dụng kháng sinh; nếu có xuất huyết thì sử dụng thuốc theo phác đồ điều trị xuất huyết tiêu hóa; nếu do nguyên nhân nhiễm độc hóa chất thì cần rửa dạ dày... Tùy từng trường hợp mà sử dụng thêm các thuốc trung hòa acid dịch vị, thuốc giảm tiết acid, thuốc làm săn se niêm mạc... Người bệnh nên ăn những thức ăn loãng, dễ tiêu và đảm bảo dinh dưỡng cho niêm mạc dạ dày.

Thuốc đông y chữa bệnh viêm dạ dày cấp tính có rất nhiều bài độc đáo và và hiệu quả. Ngày nay người ta thường chưng cất trên dây truyền hiện đại, cô thành dạng tinh bột, đóng viên, định lượng hóa theo liều dùng, rất thuận tiện khi sử dụng.

Cach chua da day cấp tính

Nhiều người phần vì bận rộn, phần vì xem thường bệnh nên thường bỏ qua những biểu hiện của bệnh. Chỉ đến khi bệnh viêm dạ dày cấp tính trở thành mãn tính mới đi khám và điều trị. Việc điều trị bệnh ở đâu sao cho hiệu quả và một phương pháp điều trị tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Thời gian qua, Phòng khám đa khoa 168 đã đón rất nhiều bệnh nhân bị viêm dạ dày cấp tính đến khám và điều trị. Hầu hết mọi người khi đến đây điều rất hài lòng về kết quả điều trị của các bác sĩ chuyên khoa. Thời gian điều trị nhanh, hệ thống buồng phòng rộng rãi thoáng mát, thái độ phục vụ tận tình chu đáo.

Đối với bệnh viêm dạ dày cấp tính, hiện nay phòng khám đang áp dụng “Liệu pháp cân bằng miễn dịch đông y”. Đây là liệu pháp được rất nhiều bệnh nhân gọi là tiêu chuẩn vàng. Liệu pháp được thực hiện với sự kết hợp giữa kỹ thuật tây y và đông y truyền thống giúp trị tận gốc bệnh dạ dày.

Ngoài ra, các bác sĩ phòng khám đã khoa 168 Hà Nội còn ứng dụng Hệ thống chẩn đoán siêu âm 3D dạ dày – một kỹ thuật không gây đau. Hệ thống siêu âm 3D dạ dày giúp người bệnh không cần đặt ống nội soi, cho kết quả chính xác, không gây đau, có thể chẩn đoán một cách chính xác các bệnh về tiêu hóa và các bộ phận quan trọng khác trên cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét