Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Bác sỹ phòng khám 168 Thanh Trì tư vấn về bệnh viêm lộ tuyến tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc hiểu rõ mức độ nguy hiểm của căn bệnh không phải chị em phụ nữ nào cũng nắm rõ. Để giúp chị em có thêm những kiến thức về căn bệnh nguy hiểm này các bác sỹ Phòng khám 168 Thanh Trì có chia sẻ như sau:
+ Viêm lộ tuyến 1 – 2 cm là nặng hay nhẹ?

Viem lo tuyen co tu cung được chia thành nhiều cấp độ khác nhau như độ I (lộ tuyến chiếm 1/3 cổ tử cung), độ II (lộ tuyến chiếm trên 1/3-2/3 cổ tử cung), độ III (lộ tuyến chiếm hơn 2/3 cổ tử cung). Lộ tuyến 1-2cm được xem là đã nặng. Do đó, người bệnh cần đi khám để các bác sĩ có hướng can thiệp sớm.

+ Đang mang thai bị viêm lộ tuyến chú ý gì trong điều trị?

Thông thường khi mang thai bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ của lộ tuyến để có những chỉ định thích hợp. Nếu tổn thương lộ tuyến dưới 5mm thì chỉ định đặt thuốc, nếu trên 5mm thì có thể điều trị viêm ổn định sau đó chỉ định đốt diệt tuyến, nhưng điều này chỉ làm sau khi sinh khoảng 6 tháng.. Bởi viêm lộ tuyến trong thời gian mang thai mà áp dụng ngoại khoa có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó, tốt nhất chị em nên chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ “vùng kín” trong thời gian này.


+ Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không?

Viêm lộ tuyến phải căn cứ vào mức độ như thế nào chứ không phải là nên đốt hay không. Bởi nếu lộ tuyến nhẹ thì bác sĩ chỉ chỉ định nội khoa, nếu nặng mới chỉ định đốt diệt tuyến. Nếu bệnh nặng mà bệnh nhân không can thiệp có thể khiến lộ tuyến viêm tái phát nhiều lần, có thể lan sang các bộ phận khác ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

+ Khi điều trị viêm lộ tuyến cần kiêng khem gì?

Điều trị viêm lộ tuyến cần thiết nhất là kiêng quan hệ tình dục, kiêng ăn các đồ ăn cay nóng, sử dụng các loại đồ uống có ga, cồn,…

+ Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt?

Để chữa viêm lộ tuyến người bệnh có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa. Tại Hà Nội, người bệnh có thể đến Phòng khám 168 Thanh Trì Hà Nội. Phòng khám áp dụng phương pháp dao LEEP là một trong những phương pháp hiện đại nhất, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất, được các chuyên gia hàng đầu về y khoa đánh giá cao. Phương pháp dao LEEP giúp người bệnh phục hồi cổ tử cung một cách nhanh chóng, giúp loại bỏ nhanh chóng viêm lộ tuyến cổ tử cung, không ảnh hưởng đến chức năng và cấu trúc của bộ phận. Thậm chí khi sử dụng thủ thuật này bạn có thể ra về mà không cần nằm viện. Chi phí điều trị được niêm yết công khai tại phòng khám, thủ tục thăm khám nhanh chóng. Phòng khám hiện đang là người bạn đồng hành tin tưởng của nhiều chị em khi mắc bệnh phụ khoa.

6 nhận xét: