Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Hỏi về chi phí chữa viêm lộ tuyến tại Phòng khám 168 Thanh Trì

Hỏi: xin chào các bác sỹ phòng khám 168 Thanh Trì Hà Nội, em năm nay 23 tuổi, cách đây hơn 1 tuần em có đi khám và được các bác sĩ kết luận là em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên em vẫn chưa điều trị. Vậy các bác sĩ cho em hỏi, chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không? bởi em cũng mới ra trường nên thu nhập cũng khá thấp nên rất mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Xin chân thành cảm ơn! ( Lê Thu Hà – Nam Định)
Trả lời:

Xin chào bạn! trước tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Câu hỏi này của bạn cũng chính là thắc mắc của rất nhiều chị em khác cũng đang cần giải đáp. Để trả lời thắc mắc này của bạn chúng tôi xin có những tư vấn như sau:

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 hà nội thì mỗi người có một tình trạng viêm khác nhau nên việc lựa chọn những phương pháp điều trị cũng không giống nhau. Do đó để đưa ra một con số cụ thể thì thì phải dựa vào từng trường hợp bệnh củ từng người. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo một số tiêu chí quan trọng về mức chi phí dưới đây:


Phương pháp điều trị

Tùy theo sự chọn lựa của người bệnh mà lựa chọn phương pháp. Tuy nhiên với những phương pháp rẻ tiền chắc chắn không thể đảm bảo được hiệu quả cũng như độ an toàn cho bản thân so với các phương pháp tối ưu hiện đại khác.



Tình trạng bệnh: nếu phát hiện bệnh sớm thì chi phí chữa bệnh cũng sẽ thấp hơn. Tuy nhiên nếu như bệnh để quá lâu, xảy ra các biến chứng viêm nặng thì cần phải xử lý và can thiệp nhiều mức độ dẫn đến chi phí cũng theo đó mà tăng lên. Do đó, nếu người bệnh đi chữa sớm bao giờ cũng là một lợi thế tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bênh: Đối với những nơi cơ sở vật chất kém, bác sĩ tay nghề chuyên môn không cao, thiếu uy tín…thường có mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên khi khám chữa bệnh ở đây sẽ không đảm bảo, hơn nữa mức giá rẻ hơn cũng không đáng là bao so với những địa chỉ uy tín. Ở những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín quy tụ đầy đủ những yếu tố như máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm…

Thể trạng của người bệnh: Sức khỏe của người bệnh càng tốt thì bệnh càng nhanh chóng phục hồi. Do đó mà chi phí cũng sẽ giảm đi.

Chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi chữa bệnh ở đâu thì phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chính là địa chỉ lý tưởng và hoàn hảo nhất mà bạn nên lựa chọn. Phòng khám luôn đặt tiêu chí “ sức khỏe người bệnh là trên hết” nên phòng khám luôn trang bị cho mình những trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất thế giới , được các chuyên gia thế giới đánh giá là trang thiết bị chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Ngoài ra phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có hàng chục năm kinh nghiệm đồng thời có mức chi phí vô cùng hợp lý.

Phòng khám 168 Thanh Trì Hà Nội là phòng khám chính quy, chuyên nghiệp, được sở y tế Hà Nội cấp phép nên mọi chi phí đều được quy định một cách rõ ràng, cụ thể. Tất các các hạng mục khám chữ bệnh đều được niêm yết rõ ràng do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Phòng khám hoàn toàn không để xảy ra chuyện nhận hối lộ hay đút lót của bất cứ bệnh nhân nào. Tất cả đều vì mục đích chung” vì sức khỏe người bệnh”.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ về vấn đề chi phí chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay bất cứ thắc mắc nào nữa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

5 nhận xét: