Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Bác sỹ phòng khám đa khoa thanh trì hà nội tư vấn cách phòng ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiểu được mức độ nguy hiểm của căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung từ đó các bác sỹ phòng khám đa khoa thanh trì hà nội khuyên các chị em nên đi thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để sớm phát hiện và phòng tránh các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng.
Viêm cổ tử cung lộ tuyến là bệnh hoàn toàn có thể gặp ở bất cứ chị em phụ nữ nào. Bệnh có thể gây vô sinh hiếm muộn cho nữ giới thậm chí là có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung (tuy nhiên ít trường hợp). Những nguy hiểm của căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra đối với sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ rất nặng nề. Do đó chị em cần có những phương pháp phòng ngừa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả nhất.



Nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy chưa xác định được chính xác, tuy nhiên, một số yếu tố như vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, chị em sinh đẻ, nạo phá thai nhiều lần,… được xem là những yếu tố nguy cơ. Chị em có thể căn cứ vào những yếu tố đó để có cách phòng tránh bệnh có hiệu quả nhất.

Một số phương pháp phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách: Vệ sinh trước, sau khi quan hệ tình dục, đặc biệt là những ngày có kinh nguyệt để tránh viêm nhiễm lây lan từ bộ phận sinh dục ngoài lên tử cung, vòi trứng, gây viêm tắc vòi trứng nguy cơ dẫn đến vô sinh.

- Quan hệ tình dục lành mạnh: Sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ, có đời sống tình dục chung thủy một vợ một chồng.

- Khi phát hiện có dấu hiệu bệnh, chị em nên đi khám để phát hiện sớm để điều trị kịp thời cũng là cách phòng bệnh hiệu quả.

- Về chế độ ăn uống: chị em nên tránh ăn đồ ăn cay nóng, đồ ngọt, nhiều béo, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ hải sản. Không uống rượu bia, các chất kích thích, … Nên ăn nhiều các chất vitamin A, D, E, rau xanh hoa quả tươi,…

- Về chế độ sinh hoạt: nên có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, stress kéo dài,…

Trên đây là một số biện pháp giúp phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả. Khi thấy có những biểu hiện viêm lộ tuyến như: khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và điều trị kịp thời, tránh gây biến chứng.

Phòng khám thanh trì hà nội là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả cao. Với các bác sỹ chuyên khoa giỏi đến từ một số bệnh viện lớn trên địa bàn và có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, sẽ giúp cho tình trạng của bạn hoàn toàn được cải thiện một cách tốt nhất.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội địa chỉ: Km12 Ngọc Hồi Thanh Trì Hà Nội. Điện thoại: 043 6866 888 – 1800.6166 (miễn phí)

7 nhận xét:

  1. phòng khám với những trang bị rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. phòng khám tốt, chất lượng. đáng để tin tưởng

    Trả lờiXóa
  3. Phòng khám này uy tín và khám tốt lắm

    Trả lờiXóa
  4. Phòng khám có dịch vụ tư vấn rất tận tình chu đáo, giúp người bệnh có thể an tâm để chữa trị

    Trả lờiXóa
  5. phòng khám rất tốt nhé các bạn, mình đã đi thử và rất thích các bác sỉ ở đây

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã đi thử, phòng khám rất chất chất lượng

    Trả lờiXóa