Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Dấu hiệu cho thấy bạn đang ở giai đoạn đầu của bệnh viêm lộ tuyến

Viêm lộ tuyến là một trong những căn bệnh thường gặp ở nhiều chị em hiện nay. Theo các bác sĩ chuyên khoa 168 Hà Nội bệnh viêm lộ tuyến là một bênh lý lành tính khá phổ biến ở phụ nữ. Tuy nhiên, khi lộ tuyến làm tăng sự tiết dịch,tạo điều kiện cho những loại virut nhiễm khuẩn gây bệnh phát triển. Để nhận biết dấu hiệu viêm lộ tuyến các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn trong nội dung dưới đây.

Dấu hiệu gây viêm lộ tuyến là tình trạng khí hư ra nhiều và bất thường. Trong quá trình quan hệ, cổ tử cung bị trầy xước dẫn đến chảy máu. Do không có dây thần kinh ở cổ tử cung nên các chị em không có cảm giác bị đau khi bị tổn thương. Nếu quan sát kỹ bằng mắt thường ta sẽ thấy phần lộ tuyến bị đỏ và sần sùi. Khi kiểm tra bằng máy sẽ thấy được biểu mô của tử cung bị lan ra bên ngoài và che phủ một phần cổ tử cung, phía dưới lớp đệm có nhiều mạch máu gồm những tổn thương có màu đỏ và sần sùi giống như các mô hạt.

Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1, Ở giai đoạn này lộ tuyến cổ tử cung không có gì đặc biệt, nhiều người đã nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Dấu hiệu đặc trưng nhất để nhận biết chính là khí hư có màu trắng đục, đôi lúc có màu vàng và xanh, bám thành từng mảng, có mùi hôi. Lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1 dễ dàng điều trị vì nó lây lan ở diện tích nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn coi thường, không chữa trị kịp thời sẽ rất dễ chuyển sang viêm lộ tuyến cấp độ 2. Ở giai đoạn này tương đối nguy hiểm, có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung. Theo các bác sĩ chuyên khoa 168 Hà Nội, viêm lộ tuyến cổ tử cung là nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung tăng gấp 10 lần so với người bình thường.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, Nếu đang ở giai đoạn này, các bạn nên điều trị kịp thời, nếu không sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khó lường như: rách cổ tử cung, u nang cổ tử cung, polyp cổ tử cung. Người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, ở cổ tử cung, các chất bài tiết tăng rõ rệt, các chất nhầy với khối lượng bạch cầu lớn, cản trở tinh trùng đi vào cổ tử cung, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, dẫn đến vô sinh. Đặc biệt đây cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.



Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo các các bác sĩ chuyên khoa 168 Hà Nội, người bị bệnh lộ tuyến tử cung không được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí dẫn đến tình trạng vô sinh ở phụ nữ. Tuy nhiên không nên quá lo lắng, điều cần thiết nhất lúc này chính là bình tĩnh để tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Hiện nay, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đang là một trong những địa điểm điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất Hà Nội. Bằng phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại của Mỹ, sử dụng kỹ thuật dao LEEP. Phương pháp này không bị đau đồng thời tiêu diệt virut một cách triệt để, tạo môi trường cân bằng cho âm đạo, loại bỏ hoàn toàn những viêm nhiễm, kháng khuẩn, đặc biệt chống lại sự xâm nhập của virut, điều trị một cách hiệu quả nhất. Với phương pháp điều trị này đã giúp hàng nghìn người ở khắp mọi miền tổ quốc khỏi bệnh, nhận được sự tin cậy của bệnh nhân. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám 168 Hà Nội sẽ giúp được các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và những phương pháp chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn về vấn đề gì, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét