Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hiện tượng nhận biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không? Nên chua viem lo tuyen o dau? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn này. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh thường gặp của những chị em phụ nữ đã lập gia đình. Nếu bệnh để lâu mà không được điều trị sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như chức năng sinh sản hoặc có thể có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.
Cấu tạo cổ tử cung

Cổ tử cung là một ống hình trụ và nằm sâu trong âm đạo khi khám phụ khoa có thể quan sát được. Ở mặt ngoài cổ tử cung có một lớp tế bào bao phủ là tế bào lát, dẹt, không bài tiết dịch nhưng lớp tế bào phủ trong ống cổ tử cung lại là các tế bào tuyến. Khi các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển quá mức lan tràn ra ngoài, xâm lấn vào khu vực che phủ của tế bào lát dẫn đến lộ tuyến bị viêm nhiễm. Tùy vào mức độ xâm lấn của của các tế bào mà viêm lộ tuyến được chia ra những cấp độ khác nhau.

Viêm lộ tuyến có những biểu hiện hiện ở mức độ bệnh khác nhau, khi khám phụ khoa bác sĩ sẽ quan sát diện tích lộ tuyến, các giai đoạn của bệnh thường là mức độ nhẹ, mức độ trung bình, mức nặng. Dựa vào diện tích viêm lộ tuyến cổ tử cung để phân ra từng cập độ.

Giai đoạn 1: Viêm lộ tuyến ở cấp độ 1, lộ tuyến chiếm 1/3 diện tích cổ tử cung.

Giai đoạn 2: Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, lộ tuyến chiếm từ 1/3-2/3 diện tích cổ tử cung.

Giai đoạn 3: Viêm lộ tuyến ở cập độ nặng, lộ tuyến chiếm hơn 2/3 diện tích cổ tử cung.

BỆNH VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG GIAI ĐOẠN CẤP 1

Dau hieu viem lo tuyen cổ tử cung thường không có gì đặc biệt, và thường bị nhẫm lần với các bệnh phụ khoa khác. Dấu hiệu đặc trưng nhất là ra khí hư có mùi có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có màu vàng xanh. Trong giai đoạn cập 1 lộ tuyến chiếm diện tích nhỏ nên việc điều trị cũng dễ dàng. Ở giai đoạn cấp 2 mức độ này tương đối nguy hiểm, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng như vô sinh, viêm nhiễm các cơ quan khác, tăng nguy cơ ung thư. Khi tiến triển tới giai đoạn cấp 3, bệnh sẽ nghiêm trọng hơn có thể biến chứng thành nhiều bệnh nguy hiểm: polyp cổ tử cung, rách cổ tử cung, u nang, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Vì sao nên chọn phòng khám 168 Hà Nội để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Về phương pháp chữa trị: phòng khám sử dụng kỹ thuật dao Leep công nghệ Mỹ được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái phát tốt nhất hiện nay chỉ trong 10 phút. Điểm đột phá của kỹ thuật này đó chính là:

- Sử dụng máy định vị có khả năng xác định chính xác được tế bào gây bệnh, qua đó cắt bỏ tận gốc mầm mống bệnh.

- Dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên chảy máu rất ít, không đau, không nhiễm trùng, không tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

- Không chỉ tiêu diệt bệnh tận gốc mà còn giúp khôi phục các tế bào niêm mạc cổ tử cung, vì thế người bệnh có thể trở lại sinh hoạt bình thường một cách nhanh nhất.

Về chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung: chi phí chữa bệnh là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với những bệnh nhân vùng sâu vùng xa, ở địa phương lên thành phố chữa bệnh. Vì thế bạn có thể yên tâm bởi bởi tất cả các mức phí tại phòng khám sẽ tùy theo từng trường hợp cũng như mức độ nặng nhẹ mà có các mức phí khác nhau. Nếu như bệnh ở mức độ nhẹ thì điều trị nhanh, do đó chi phí cũng thấp hơn, còn đến khám khi bệnh có biến chứng thì điều trị dài ngày, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên mức phí đều có quy định rõ ràng cụ thể, tuyệt đối không có tình trạng đút lót hay hối lộ bác sỹ.

Bác sỹ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đều là những bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám và chua bệnh viem lo tuyen cổ tử cung qua hàng chục năm. Ngoài việc am hiểu về chuyên môn thì các bác sỹ còn có khả năng nắm bắt tâm lý bệnh nhân, chia sẻ và giúp đỡ họ vượt qua rào cản về mặt tâm lý để yên tâm chữa bệnh.

Với trang trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội tự hào là phòng khám hàng đầu về chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét