Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung ra sao?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa rất phổ biến. Khi có dấu hiệu viêm lộ tuyến nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của chị em phụ nữ. Viêm lộ tuyến thường được chia làm 3 giai đoạn, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và 2 có thể điều trị dứt điểm. Nhưng khi bệnh phát triển đến giai đoạn 3 thì có thể phát triển thành ung thư cổ tử cung. Khi xuất hiện những triệu chứng sau đây bạn nên nghĩ ngay đến nguy cơ bị căn bệnh này:
Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

– Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung đặc trưng nhất là lượng khí hư ra nhiều hơn so với bình thường. Tùy vào tác nhân gây bệnh mà khí hư có thể là màu trắng đục, màu vàng hoặc màu xanh lơ.

– Dịch nhầy vùng kín gây nên tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Dịch nhầy thường dày và đặc, kèm theo mùi hôi.

– Vùng kín có thể bị tổn thương do các động tác mạnh bạo khi quan hệ tình dục.

– Những trường hợp nặng có thể xảy ra tình trạng xuất huyết nhẹ sau giao hợp tình dục.

Chị em phụ nữ cần nhận biết sớm viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Bề mặt vùng lộ tuyến bị viêm thường đỏ lên và sần sùi.

– Khi thăm khám có thể nhận thấy hình ảnh vùng lộ tuyến gồm các biểu mô bao trùm bộ phận tử cung.

Vậy chữa viêm lộ tuyến ở đâu hiệu quả?

Chị em có biết lựa chọn được một phòng khám uy tín và chất lượng cũng là một trong những nhân tố hết sức quan trọng tạo nên sự thành công của một ca chua viem lo tuyen co tu cung. Bởi chỉ cần lựa chọn sai địa chỉ cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng hoặc trị bệnh không dứt điểm, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Chính vì thế bạn cần đến đúng địa chỉ để được điều trị đúng phương pháp và đảm bảo an toàn.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội là địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín hàng đầu tại Hà Nội do Sở y tế cấp phép hoạt động mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn. Với tiêu chí đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết, kể từ khi hoạt động, phòng khám đã chữa khỏi cho hàng vạn ca bị viêm lộ tuyến, được trao tặng nhiều bằng khen vì những đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Vì sao nên chọn phòng khám 168 Hà Nội để chữa viêm lộ tuyến?

Về phương pháp chữa trị: phòng khám sử dụng kỹ thuật dao Leep công nghệ Mỹ được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái phát tốt nhất hiện nay chỉ trong 10 phút. Điểm đột phá của kỹ thuật này đó chính là:

- Sử dụng máy định vị có khả năng xác định chính xác được tế bào gây bệnh, qua đó cắt bỏ tận gốc mầm mống bệnh.

- Dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên chảy máu rất ít, không đau, không nhiễm trùng, không tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

- Không chỉ tiêu diệt bệnh tận gốc mà còn giúp khôi phục các tế bào niêm mạc cổ tử cung, vì thế người bệnh có thể trở lại sinh hoạt bình thường một cách nhanh nhất.

Về chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung: chi phí chữa bệnh là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là đối với những bệnh nhân vùng sâu vùng xa, ở địa phương lên thành phố chữa bệnh. Vì thế bạn có thể yên tâm bởi bởi tất cả các mức phí tại phòng khám sẽ tùy theo từng trường hợp cũng như mức độ nặng nhẹ mà có các mức phí khác nhau. Nếu như bệnh ở mức độ nhẹ thì điều trị nhanh, do đó chi phí cũng thấp hơn, còn đến khám khi bệnh có biến chứng thì điều trị dài ngày, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên mức phí đều có quy định rõ ràng cụ thể, tuyệt đối không có tình trạng đút lót hay hối lộ bác sỹ.

Bác sỹ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đều là những bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung qua hàng chục năm. Ngoài việc am hiểu về chuyên môn thì các bác sỹ còn có khả năng nắm bắt tâm lý bệnh nhân, chia sẻ và giúp đỡ họ vượt qua rào cản về mặt tâm lý để yên tâm chữa bệnh.

Với trang trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội tự hào là phòng khám hàng đầu về chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét