Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không?

Thưa các bác sỹ phòng khám 168 thanh trì, thời gian gần đây sau mỗi lần sinh hoạt vợ chồng em có thấy mình bị ra một chút dịch màu hồng. Lúc đầu em nghĩ có thể do chồng quan hệ mạnh nên em mới bị như vậy, ngoài ra thì em không thấy mình có biểu hiện gì nên chủ quan mà không đi thăm khám gì cả. Tuy nhiên càng ngày em càng thấy mình có những biểu hiện như vùng kín bị ngứa ngáy khó chịu, khí hư có mùi và ra nhiều hơn, đôi khi em có cảm giác đau râm ran vùng bụng dưới. Nên em có đi kiểm tra và được biết mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nhưng em chưa được bác sỹ tư vấn kỹ. Nên em xin được hỏi các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không? Em đang rất lo lắng bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của mình. Xin bác sỹ tư vấn sớm giúp cho trường hợp của em. ( Thanh N – 26 Tuổi – Ninh Bình)


Xin chào bạn Thanh N!

Phòng khám 168 thanh trì hà nội rất vui và xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến cho chúng tôi. Sau đây là những lời giải đáp của các bác sỹ cho thắc mắc của bạn. 

Tuyến tử cung bình thường nằm trong tử cung nhưng vì một lý do nào đó mà bị lộn ra ngoài nên được gọi là lộ tuyến cổ tử cung. Do các tế bào lộ tuyến ra ngoài vẫn tiết dịch như khi trong cổ tử cung nên ra nhiều khí hư và kèm theo ngứa rát âm đạo nên được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xuất hiện ở những chị em đã có gia đình, đã qua sinh nở, hoặc nạo hút phá thai và cả những chị em đã từng có quan hệ tình dục. Do vùng cổ tử cung không có dây thần kinh cảm giác nên trong quá trình quan hệ không cảm thấy đau. Đây cũng chính là lý do sau mỗi lần quan hệ bị ra máu mà bạn không cảm thấy đau. Với thắc mắc Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không? Chúng tôi cũng xin giải đáp như sau:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là một tổn thương lành tính. Nhưng điều nguy hiểm là do tăng tiết dịch ở lộ tuyến, tạo điều kiện cho các vius, vi khuẩn và nấm men phát triển đồng thời gây viêm nhiễm cổ tử cung, phần phụ, tiểu khung hoặc gây ra ung thư tử cung. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra vô sinh hiếm muộn. 

Bạn Thanh N thân mến với thắc mắc Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không? Thì chúng tôi xin chia sẻ với bạn rằng vẫn có thể mang thai được nhưng tỷ lệ đậu thai sẽ không cao so với những người bình thường. Nếu có đậu thì cũng sẽ rất dễ bị mang thai ngoài tử cung. Đặc biệt những phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa điều trị khỏi mà đã mang thai sẽ dễ gặp phải những nguy cơ như: Sinh non, chuyển dạ khó khăn, thai chết lưu hoặc sảy thai…

Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn, nếu muốn mang thai an toàn thì bạn nên điều trị dứt điểm bệnh trước. Sau 3 tháng điều trị dứt điểm mầm bệnh là bạn có thể mang thai bình thường và không còn lo lắng nữa. Nếu muốn chữa dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn có thể đến phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, đến đây bạn sẽ được các chuyên gia phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp bạn.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng đang sử dụng phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tiên tiến hiện đại được các chuyên gia thế giới đánh giá cao đó là phương pháp dao LEEP. Bằng phương pháp này phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành phía bắc. Hơn nữa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phương pháp này giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn, thời gian điều trị ngắn chỉ mất khoảng 10-20 phút, nhanh chóng hồi phục, không phải nằm viện, không tái phát…

Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về viêm lộ tuyến cổ tử cung có được mang thai không thì hãy đến trực tiếp phòng khám chúng tôi để các bác sỹ tư vấn hoặc các bạn có thể tìm kiếm tới các trang web phòng khám đa khoa 168 thanh trì để trò chuyện với các bác sỹ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét